Thứ Hai, 2 tháng 8, 2021

 MY BLOG

Bây giờ thiên hạ người ta dùng Facebook, Twitter để viết bài, tâm sự,... Tôi cũng đang sử dụng chúng, nhưng Facebook, Twitter  của tôi chỉ kết bạn với 7 người và thường để xem tin tức hay bài đăng của những người khác, Có lẽ do bản tính cổ hủ của mình. Tôi không thích sống ảo, tôi sợ sự giả dối

Thỉnh thoảng đọc những bài viết trên Facebook rất hay,và cũng nhiều bài đưa ra những bài học có ý nghĩa. cũng có những clip, giai thoại hài hước, vui nhộn khiến tôi cảm thấy giảm stress sau giờ làm việc căng thẳng. Tuy nhiên cũng không ít những bài đăng hay clip gây khó chịu cho người xem. Nói chung là mạng internet có nhiều trang web để cho mọi người trút bầu tâm sự.

Cá nhân tôi thì tôi lại chọn Blogger để trút bầu tâm sự, vì tôi không giỏi về những kỹ thuật công nghệ vi tính, tôi nghĩ đơn giản rằng Blogger không có cái khoản kết bạn nên bài viết của mình cũng giống như những dòng nhật ký, nếu vô tình có ai đọc thì cũng chẳng biết hay nhớ mình là ai.

Và bời như thế nên khi có chuyện mà muốn "trút bầu tâm sự" thì tôi chọn trút vào Blogger

yenyeuquai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét